Truyền Giảng Thứ Bảy 03-10-2020

1736

NGÃ RẼ CUỘC ĐỜI | Châm ngôn 14:12
“Có một con đường coi dường chánh đáng cho loài người;
Nhưng đến cuối cùng nó thành ra nẻo sự chết”

Có bao giờ bạn đứng trước những ngã rẽ trên hành trình của mình chưa? Hãy nhớ lại những lúc đó. Nếu biết đường đi và đích đến, chắc bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình con đường phù hợp nhất. Ngược lại, bạn sẽ hoang mang, bối rối, không biết phải lựa chọn thế nào cho đúng và phù hợp nhất.

Cũng vậy, đối với cõi đời đời (hay đời sau), bạn cũng đứng trước sự lựa chọn cho chính mình, khi trước mặt bạn chỉ có hai con đường và hai kết cuộc đã được Kinh Thánh báo trước cách rõ ràng.

Ngã rẽ đầu tiên là:
“Cửa rộng và đường khoảng khoát dẫn đến sự hư mất, kẻ vào đó cũng nhiều”. Bên cạnh đó, “con đường (ấy) coi dường chánh đáng cho loài người; nhưng đến cuối cùng nó thành ra nẻo sự chết”. Chánh đáng vì nhiều người đi, vì rộng rãi, dễ dàng và khoảng khoát. Nhưng kết cuộc của nó dẫn đến “sự hư mất”, “nẻo sự chết”.

Tuy nhiên, ngã rẽ thứ hai là:
“Cửa hẹp và đường chật dẫn đến sự sống, kẻ kiếm được thì ít” (Ma-thi-ơ 7:13-14).
Hiện tại, bạn chọn ngã rẽ nào chưa? Hy vọng rằng, bạn sẽ khôn ngoan lựa chọn cho mình ngã rẽ dẫn bạn đến sự sống đời đời. Dù cho trong lối đi ấy, ít người đi, đường thì chật, cửa thì hẹp, nhưng kết cuộc thì đầy phước hạnh khi được sống đời đời với Vua Thiên Đàng, với Đấng Tạo Hóa đã tạo dựng cuộc đời bạn, cũng chính là Đấng Cứu Thế đã cứu cuộc đời bạn khỏi tội lỗi và án phạt của nó là sự chết đời đời trong hỏa ngục.

Kính mời bạn tham dự
Chương Trình THÁNH NHẠC và CHIA SẺ NIỀM TIN
Đề tài: NGÃ RẼ CUỘC ĐỜI
Thời gian: 19h15, Thứ Bảy | 03/10/2020
Địa điểm: Nhà Thờ Tin Lành TÔ HIẾN THÀNH
453 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.HCM
Hội Thánh chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý vị.